Tủ rượu là một món đồ nội thất không thể thiếu trong phòng bếp của mỗi gia đình. Trong phong thuỷ tủ rượu là núi còn bàn ăn và các đồ nội thất thấp và bằng phẳng tượng trưng cho núi. Nếu sắp xếp hai đồ này phù hợp phong thuỷ bạn sẽ có một cuộc sống gặp nhiều may mắn và hạnh phúc.

Bài viết dưới đây sẽ gợi ý bạn cách sắp xếp một số loại tủ rượu hợp phong thuỷ để đem lại nhiều điều tốt đẹp cho gia chủ.


1. Tủ rượu bằng kính thủy tinh

Tủ rượu bằng thủy tinh là chiếc tủ rượu được trang trí phần nhiều bằng kính, phù hợp cho không gian phòng ăn sang trọng để tăng thêm tính mỹ quan cho không gian. Để bày trí loại tủ rượu này cho hợp phong thuỷ phòng ăn bạn cần đặt các chai rượu, ly tách, cốc chén riêng biệt và hợp lí nhất. Khi đó chiếc tủ sẽ thêm cáo ráo, rộng rãi kết hợp với bàn ăn quý phái sẽ tạo tổng thế hài hoà về trạch vận.

2.  Tủ rượu bằng gỗ

Khác với tủ rủ bằng thuỷ tinh, tủ rượu bằng gỗ mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Với màu nâu trầm hoặc vàng sang trọng, tủ rượu không những tạo điểm nhấn nghệ thuật cho căn phòng mà còn mang vận khí tốt vào nhà. Bạn nên đặt tủ rượu gỗ giữa  phòng ăn để tăng cường sự tiếp nhận khí vận cho nhà cửa.

3. Tủ rượu góc

Với ưu điểm là tạo ra sự độc đáo trong không gian và tiết kiệm diện tích tối đa cho phòng ăn, chiếc tủ rượu góc đang là lựa chon của nhiều gia đình, đặc biệt với những gia chủ sở hữu một phòng ăn có diện tích hẹp. Không chỉ tạo ra sự mới lạ cho căn phòng, một chiếc tủ rượu góc đẹp mắt cũng góp phần thể hiện được đẳng cấp và bề thế của gia chủ. Bạn nên đặt chiếc tủ này ở góc có nhiều ánh sáng, không sát với khu nấu nướng để đảm bảo đặt tủ đúng phong thuỷ.

4. Không đặt tủ rượu gần bể cá 

Tủ rượu không cần đặt gần bể cá bởi tủ rượu là đồ nội thất mang thủy khí nặng, mà bể cá cảnh lại là nơi đựng nước (tụ thủy), bản chất của tủ và bể là  giống nhau, nếu kê đặt sắp nhau, làm ta nảy sinh liên tưởng, nước chảy tràn lan không thể ngăn được. Nếu bạn vẫn thích đặt bể cá và tủ rượu trong phòng ăn thì có thể đặt một chậu cây cảnh cành lá xum xuê. Như vậy sẽ lấy  “mộc” ngăn giữa hai “thủy” để trừ được điều không tốt.
Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top