Những mẫu tủ rượu hiện đại cho phòng khách được nhập khập 100%, với chất lượng đạt chuẩn Châu Âu, dưới đây là bộ sưu tập tủ rượu cao cấp hiện đại mang đến cho không gian phòng khách sang trọng và đẳng cấp hơn.

1- Mẫu tủ rượu hiện đại 2 cách cho phòng khách
Với thiết kế đơn giản nhưng rất tinh tế, sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc "Tông màu trắng kem" nhẹ nhành làm phòng khách nổi bật và sang trọng hơn, phía dưới còn thiết kế thêm 2 ngăn kéo đựng bạn có thể cất giữ đồ hãy những phụ kiện như cốc , ly đựng rượu, tủ này được thiết kế phù hợp với mọi không gian, bạn có thể kê hay để ở góc tường theo từng vị trí cho phù hợp

2 - Mẫu tủ rượu phong cách hiện đại cho phòng khách
Khác biệt với những mẫu Tủ rượu góc tam giác, tủ rượu đơn 3 tầng 2 ngăn hiện đại này bạn có thể dùng làm vách ngăn phân chia không gian phòng luôn có sự thoáng đãng, dễ chịu, thoải mái. tầng trên bạn có thể để những chai rượu các ngăn khác có thể để ly, cốc

3 - Tủ rượu phòng khách hiện đại 2 ngăn

4 - Tủ rượu 4 cách hiện đại 

Sự kết hợp giữa chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp và kính tủ không chỉ tạo nên sự sang trọng mà còn giúp người dùng thuận tiện trong việc sử dụng. Không gian lưu trữ của tủ thoải mái nên bạn có thể bài trí với những chai rượu hạng sang, những món đồ trang trí đẹp mắt, khung ảnh gia đình,.. để tăng thêm nét đẹp cho chiếc tủ.

Trên đây là những mẫu tủ rượu hiện đại cho nội thất phòng khách đang được ưa chuộng nhất, hãy chọn cho ngôi nhà của mình những mẫu tủ rượu cho phù hợp.

Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top